Unordered List

Trị sẹo sau mụn bằng kim lăn

Trị sẹo sau mụn bằng kim lăn

6 10 99
Trị sẹo sau mụn bằng kim lăn 10 6 99

Trị sẹo sau mụn  không còn khó khăn như trước đây. Nhiều người thường nghĩ rằng sẹo sau mụn sẽ loại bỏ được dễ dàng với các biện pháp từ thiên nhiên. Trên thực tế lại khác. Sau mụn, những vết thâm nhỏ thì hoàn bạn có thể sử dụng các biện pháp này nhưng những đốm lõm rất nhỏ và sâu sẽ rất khó lấp đầy theo phương pháp này.


Vượt trội hơn tất cả các công nghệ trước đây, kim lăn trị triệt để sẹo lõm bằng việc “phong tỏa” toàn bộ khu vực da đang có dấu hiệu “bất thường” để thực hiện các công việc: tăng sinh mô da mới, chữa lành collagen bị hư hỏng, khôi phục collgen yếu, tạo mới collgen khỏe mạnh để đổ đầy hoặc làm phẳng các vết sẹo.
Đầu kim tác động trực tiếp đến từng tế bào da, thúc đẩy hoạt động của các tế bào, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng (lớp trên cùng của biểu bì). Tại lớp trung bì, các nguyên bào sợi tăng sinh và di chuyển tới điểm bị tắc, giúp hình thành collagen và elastin.



Đồng thời, trong quá trình chích xuyên da, các đầu kim tạo ra những tổn thương giả mạo. Ngay khi nhận được kích thích từ đầu kim, các xung thần kinh liên tục truyền các dấu hiệu của quá trình kích thích về não, từ đó hình thành phản ứng hồi phục, tái tạo tại điểm bị tổn thương. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể mỗi khi nhận được kích thích, tác động từ bên ngoài. Nhờ phản ứng này, các tổn thương trên da như sẹo lõm, vết thâm được điều chỉnh và khắc phục.

Không những thế, lợi ích của điều trị bằng kim lăn còn làm tăng thẩm thấu dưỡng chất lên 1.000 lần. Phương pháp này giúp hấp thu tốt cho mọi thành phần hoạt tính điều trị, tạo collagen cho da nhiều lên bằng phương pháp kích thích cơ học có kiểm soát, bề mặt da vì thế được bảo tồn trong quá trình điều trị và ngày càng săn chắc và mịn màng hơn.

Ưu điểm vượt trội
Kim lăn trị sẹo sau mụn có ưu điểm vượt trội là việc điều trị rất đơn giản, khách hàng hoàn toàn sinh hoạt và làm việc bình thường. Vết sẹo lõm đầy dần lên tự nhiên chỉ sau 5-6 lần điều trị .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Woman today © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Top