Unordered List

Phương pháp xóa xăm không để lại biến chứng cho da

Phương pháp xóa xăm không để lại biến chứng cho da

6 10 99
Phương pháp xóa xăm không để lại biến chứng cho da 10 6 99
Những vết sẹo lồi lõm, biến chứng tổn thương da khác như bào mòn da, chảy máu da hay hoại tử da… của các phương pháp xóa xăm truyền thống để lại. Họ có thể đốt cháy da bằng axit nhằm loại bỏ mực xăm. Tuy nhiên, biến chứng để lại là không thể nào tưởng tượng được. Ngày nay bạn có thể tìm kiếm cho mình phương pháp xóa xăm laser hiện đại không để lại biến chứng cho da.


Phương pháp xóa xăm nào hiện đại nhất hiện nay

Laser  là công nghệ xóa xăm được đánh giá từ cả phía chuyên gia và khách hàng về kết quả xóa sạch hình xăm và khả năng kiểm soát, không gây biến chứng gì để lại cho da. Các công nghệ laser khác nhau liên tục được khám phá, ứng dụng tốt hơn không chỉ trong xóa xăm mà cả trong các dịch vụ thẩm mỹ da.



Một trong những công nghệ laser hiện đại nhất hiện nay chính là Laser Toning. Đây là loại laser màu mới nhất với khả năng kiểm soát thông minh. Laser Toning được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ da và ngày càng phổ biến hơn trong các trung tâm thẩm mỹ da. Xóa hình xăm chính là một ứng dụng rõ rệt nhất của Laser Toning.

Cơ chế làm việc của Laser Toning

Sử dụng sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn sóng ngắn và dài, laser Toning sẽ nhanh chóng nhẹ nhàng đi qua bề mặt da, hoàn toàn không bóc tách, không bào mòn tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm từ lớp nông trên bề mặt da đến lớp sâu hơn (trung bì, hạ bì), đồng thời kích thích sản sinh chuỗi sợi mô collagen và elastic, đẩy mạnh tái tạo da. Sau khi các sắc tố này bị tác động sẽ giải phóng thành hàng ngàn hạt nhỏ xíu rồi đào thải triệt để ra ngoài theo cơ chế bài tiết tự nhiên.

Ưu điểm của Laser Toning

+ Không gây xâm lấn, không gây tổn thương: Các tia laser đi qua bề mặt da chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng laser thì vỡ ra và được cơ thể đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bạch huyết. Chính vì lẽ đó vùng da xóa xăm dù có nhạy cảm đến đâu cũng không bị ảnh hưởng và để lại sẹo trên da.

+ Không để lại sẹo: Với nguồn năng lượng đỉnh cao, hiệu suất ổn định, laser Toning chỉ sẽ nhẹ nhàng tác động tới các sắc tố mà không bóc tách, gây bào mòn. Đồng thời, nguồn bước sóng dài thúc đẩy quá trình tăng sinh mô sợi collagen giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng, đồng màu và hoàn toàn không để lại sẹo

+ Hiệu quả xóa xăm nhanh chóng:  Laser Toning sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang, phá vỡ chúng thành hàng nghìn mảnh nhỏ li ti. Các sắc tố này sẽ được cơ thể đào thải toàn bộ ra ngoài. Các vết tàn nhang sẽ mờ dần rồi biến mất.

Xóa xăm bằng Laser Toning mất bao lâu 

+ Thông thường liệu trình xóa xăm laser Toning từ 4-6 lần tùy kích thước , mắc sắc , đặc điểm của hình xăm . Mỗi lần thực hiện trong khoảng 30 -45 phút , Do vậy , Laser Toning được đông đảo khách hàng quan tâm , lựa chọn bởi không những xóa xăm hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian , chi phí cho mọi khách hàng , Sau khi điều trị , bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian tĩnh dưỡng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Woman today © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Top