Unordered List

4 lỗi thường mắc phãi khi sử dụng son môi

4 lỗi thường mắc phãi khi sử dụng son môi

6 10 99
4 lỗi thường mắc phãi khi sử dụng son môi 10 6 99

Lựa chọn theo ý thích, thoa son quá đậm… là những lỗi cơ bản phái đẹp hay mắc phải khi dùng loại mỹ phẩm này.

1. Lựa chọn son theo ý thích
Không phải tất cả các tông màu son đều thích hợp với da bạn. Các chuyên gia trang điểm cho biết chọn son môi hài hòa với làn da sẽ giúp các nàng make-up hoàn hảo hơn. Nếu sử dụng son dựa vào sở thích, bạn có thể dùng những màu sắc không phù hợp. Cùng một màu son nhưng khi trang điểm lên những khuôn mặt khác nhau lại tạo hiệu ứng khác nhau. Vì vậy, nhờ sự tư vấn của các nhân viên tại cửa hàng mỹ phẩm hoặc chuyên gia trang điểm là phương án tốt.

2. Lạm dụng son nhũ

Son có nhũ sẽ khiến môi bạn trở nên thêm căng mọng và thu hút. Tuy nhiên, nếu thoa nhiều, nó sẽ gây phản tác dụng. Các nàng nên chọn son chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm hoặc nhũ nhẹ nhằm giúp bờ môi luôn mềm mại tự nhiên, căng mọng và khỏe mạnh.

3. Son lem vào răng

Lỗi trang điểm này thường xảy ra với những người có đôi môi nhỏ. Để tránh bị lem, các nàng nên mở to miệng và không tô vào bên trong môi khi thoa son. Dùng chì kẻ viền màu tương đồng để tạo khối cho môi kết hợp với tô son bằng cọ sẽ hạn chế việc son bị lem. Ngoài ra, sau khi trang điểm xong, bạn cũng nên kiểm tra lại để đảm bảo răng không dính “vật thể lạ”.

4. Tô son quá đậm

Màu son đậm đem lại cho bạn gái sự nổi bật, quyến rũ. Tuy nhiên, với bất kỳ sắc màu nào, đôi môi quá đậm với lớp son dày cộp cũng là thủ phạm khiến bạn trở nên già hơn. Ngoài ra, lạm dụng son bóng sẽ tạo cảm giác bờ môi bóng nhẫy như vừa được phủ một lớp dầu mỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Woman today © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Top